Top 5 mẫu tai nghe Anker Soundbuds được đánh giá tốt nhất

Top 5 mẫu tai nghe Anker Soundbuds được đánh giá tốt nhất

Tai nghe Anker SoundBuds là dòng sản phẩm tai nghe rất được ưa chuộng của Anker trên thị trường, đặc biệt là những mẫu tai nghe có dây chống rơi dành cho những người thường xuyên tập luyện. Trong bài viết này, hãy cùng điểm danh nhanh 5 mẫu tai nghe Bluetooth dòng SoundBuds đang được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay nhé!

Tai Nghe Anker SoundBuds Flow – A3234

Vì được thiết kế dành cho thể thao nên mẫu tai nghe Bluetooth Anker này có thể bám chặt vào tai mà không bị rơi rớt khi vận động. Bên cạnh đó là khả năng chống nước vô cùng tốt và khả năng chống ăn mòn tai nghe do mồ hôi gây nên. Chất lượng âm thanh cũng là một điểm cộng của Flow được nhiều người dùng khá hài lòng. Anker đã trang bị driver âm thanh 6mm cho âm thanh trong trẻo và rõ ràng, chất lượng cuộc đàm thoại tốt trong phạm vi kết nối 15 mét. Dù đã ra mắt khá lâu nhưng đây vẫn là một mẫu tai nghe Anker SoundBuds bán chạy trên thị trường.

Tai Nghe Anker SoundBuds Surge – A3236

Về cơ bản thì dòng tai nghe Anker SoundBuds Surge không khác mấy so với dòng Flow vừa được giới thiệu ở trên. Thậm chí, thời gian phát nhạc của chúng thấp hơn, chỉ 6 giờ sau mỗi liên tục trong khi dòng SoundBuds Flow lên đến 7 giờ. Bù lại, tai nghe Anker SoundBuds Surge được thiết kế với một thỏi nam châm để giữ cho tai nghe luôn gọn gàng và không vướng víu khi sử dụng. Còn về chất lượng âm thanh, driver, công nghệ bluetooh, thậm chí giá bán cũng giống với dòng SoundBuds Flow.

Tai Nghe Anker SoundBuds Lite ( Rise ) – A3271011

Mẫu tai nghe Bluetooth Anker này chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai có nhu cầu sử dụng nhiều, ngay cả ngoài phòng tập. Cũng thiết kế với dây chống rơi nhưng chúng đi kèm vòng cổ silicon thân thiện với làn da. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần gập 2 đầu tai nghe lại với nhau và giữ nguyên trên cổ mà không gây cảm giác khó chịu.

Bên cạnh đó, tai nghe Anker SoundBuds Lite cũng được cải tiến về chất lượng âm thanh lẫn cuộc gọi. Driver 8mm cho người dùng thưởng thức được âm nhạc mạnh mẽ và phong phú. Mirco trang bị công nghệ chống ồn cVc cùng thiết kế mút tai kín giúp lọc tiếng ồn hiệu quả. Bạn có thể chìm đắm trong thế giới âm nhạc hay trò chuyện cùng bạn bè, gia đình mà không bị quấy nhiễu bởi không gian xung quanh. Thời gian nghe nhạc đến 10 giờ cùng tính năng sạc nhanh cho phép sử dụng thoải mái mà không lo hết pin.

Tai Nghe Anker SoundBuds Sport NB10 – A3260

Mẫu tai nghe Bluetooth Anker này lại là một bước tiến vượt bậc hoàn toàn cả về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh. Thiết kế linh hoạt qua tai, đầu mút và bộ FitClip đáp ứng được cho cả những bộ môn thể thao vận động mạnh như boxing, chạy nhanh… Người dùng có thể tự điều chỉnh sao cho vừa vặn và thoải mái nhất khi tập luyện. Tiêu chuẩn chống nước IPX5 giúp bảo vệ tai nghe hoàn toàn khỏi nước, mồ hôi cùng các tác nhân khác. Driver âm thanh 12mm cung cấp âm lượng to, rõ nét trong mọi không gian. Kết nối ổn định trong phạm vi 20 mét giúp bạn không bị hạn chế về khoảng cách với điện thoại trong lúc tập.

Tai Nghe Anker SoundBuds Curve – A3411

Một mẫu tai nghe Anker SoundBuds nữa mà những ai thường xuyên chơi thể thao hay tập luyện với cường độ mạnh có thể tham khảo chính là dòng Curve. Curve được thiết kế dành cho những vận động viên, có thể sử dụng khi chơi lướt ván địa hình, boxing hay bất kỳ môn thể thao vận động mạnh nào khác. Công nghệ aptX và công nghệ hủy tiếng ồn cVc được Anker trang bị để cho âm thanh vượt trội và cuộc gọi rõ ràng. Thời gian đàm thoại liên tục đến 14 giờ và nghe nhạc đến 18 giờ có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong cả tuần liền.

Hi vọng với 5 gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu tai nghe Anker SoundBuds ưng ý nhất!

Xem thêm:

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.